หน้าเว็บ

วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ค่ายลูกเสือ

การเข้าค่ายลูกค้างแรมลูกเสือ - เนตรนารี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ณ หาดราชการุณย์ เขาล้าน จ.ตราด
วันที่ 12 - 14 กุมภาพันธ์ 2558
      การเข้าค่ายค้างแรมของลูกเสือ - เนตรนารีชั้นมัธยมศึกษาปีที่นี้ถือว่าเป็นการสอบวิชาพิเศษ ในวิชาลูกเสือที่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ต้องเข้ารับการสอบเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน
โดยมีกิจกรรมที่ทดสอบควาามสามารถอย่างหลากหลาย

1.) กิจกรรมปีนเขา เป็นกิจกรรมที่ต้องใช้ความอดทนมากทีเดียว เพราะภูเขาที่ปีนนั้นมีทางที่คดเคี้ยวและอันตรายมากสามารถผ่านไปอย่างยากลำบาก ดังนั้นกิจกรรมนี้จึงอาศัยความอดทนและความพยายามเป็นอย่างยิ่ง (^^^)



 2.) ฐานเสริมสวย แหม่มได้ยินชื่อฐานแล้วเชื่อว่าใครหลายคนก็คงอยากจะเข้าไปเสริมสวยกันแต่สำหรับฐานเสริมสวยในค่ายลุกเสือนี้ เป็นสิ่งที่ทุกคนแทบไม่อยากจะก้าวเข้าฐานเลยหละเพราะแต่งแล้วอาจจะทำให้นางฟ้ากลายเป(็นผีได้เลยทีเดียว >:O



3.) กิจกรรมเล่นรอบกองไฟ กิจกรรมนี้คงเป็นกิจกรรมที่ทุกๆคนรอค่ายที่สุดในการเข้าค่ายเพราะว่าเป็นกิจกรรมที่ได้รับทั้งสาระ และบันเทิง พร้อมืทั้งความสนุกสนานเพลิดเพลินบันเทิงใจกลับไป กิิจกรรมนี้ผมขอนำภาพกิจกรรมการแสดงบทบาทสมมุตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1 มาให้ชมนะครับ เพราะว่าการแสดงมีทั้งสาระปนข้อคิดแง่คิกให้ใครหลายๆคนได้คิดได้ พร้อมทั้งยังจบด้วยการสรุปทิ้งท้ายเรื่องด้วยมิตรภาพความเป็นเพื่อนที่น่าประทับใจพร้อมกับคราบน้ำตา  ^_^





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น